Malwarebytes Anti-ransomware-Phòng chống và tiêu diệt mã đọc Ransomware mạnh mẽ

Malwarebytes Anti-ransomware-Phòng chống và tiêu diệt mã đọc Ransomware mạnh mẽ 


Intro Anti-Ransomware By Malwarebytes

Ransomware là loại mã độc sử dụng một hệ thống mật mã để mã hóa dữ liệu thuộc về một cá nhân và đòi tiền chuộc thì mới khôi phục lại và có những loại không cho khôi phục


What is Ransomware?
Một trong những đại diện nổi tiếng nhất của loại malware này có tên là CryptoLocker, nó sẽ tiến hành “bắt cóc” dữ liệu của người dùng làm con tin và đòi họ chi trả hàng trăm USD để “chuộc” lại chúng.

Ảnh CryptoLocker


Tương tự như các loại mã độc khác, Ransomware xâm nhập vào máy tính người dùng thông qua các dữ liệu đính kèm đặc biệt là từ các trò chơi họ đã lưu về máy tính, hay các tập tin đơn giản từ internet thâm chị là chỉ từ một website mà bạn đã duyệt trên máy tính của mình. Sau khi xâm nhập vào máy tính, nó sẽ tiến hành mã hóa dữ liệu của bạn nhưng không yêu cầu bạn đưa ra tiền chuộc ngay. Mà nó sẽ đưa ra cho bạn danh sách các phần mềm để bẻ khóa dữ liệu khi bạn tiến hành tìm kiếm trên mạng.

Malwarebytes Anti-ransomware được Malwarebytes phát triển, phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến chủ động theo dõi ransomware và vô hiệu ngay trước khi nó xâm nhập vào các files của bạn.



"Lưu ý": Ransomware sẽ bảo vệ ban bằng cách khi chạy Malwarebytes Anti-ransomware, bạn không phải lo lắng về việc bị nhiễm bệnh bởi cryptolocker, CryptoWall, hoặc CTBLocker. Nó có thể diệt ransomware tự động mới khi nó được phát hành, chủ động bảo vệ bạn khỏi ransomware.

Lúc trước có 1 video Demo loại Ransomware này rồi ^^ :

- Video này tên : CTB Locker Ransomware demo 

Hãy đến với Blog Bảo Mật(IT SECURTTY). Nơi học hỏi, chia sẽ, giải đáp, hỗ trợ, tư vấn, phòng tránh, phần mềm an toàn, thủ thuật tiện ích, thủ thuật máy tính,...