#2: Norton Ghost và những phần mềm chạy theo nó ?

Norton Ghost và những phần mềm chạy theo nó ?

Như số trước thì bạn đã hiểu thêm về Norton ghost và onekey ghost, bạn đã hiểu được onekey Ghost hoạt động thế nào rồi chứ nhỉ 😀. Phần 2 này sẽ là nâng cao 😀⇨ xem Phần 1 tại đây.
 Bạn phải biết onekey ghost là một phần mềm miễn phí mà Norton ghost là một phần mềm phần trả phí. Vậy lý do được đặt ra khi Phần mềm Onekey Ghost được chạy trên Norton Ghost là gì ? 😕  
 Mình có 2 nguyên nhân tiêu cực và tích cực: 
  1. Tiêu cực: có thể phần mềm Onekey ghost đã tích hợp một loại mã độc theo dõi vào nó và cũng                 có thể nó được làm ra để đánh cắp dữ liệu của bạn.
  2. Tích cực: Có thể nó chỉ quảng cáo thương hiện để mọi người biết đên hoặc đây chỉ là những                      phiên bản đầu để cải tiến về sau.
-Với 2 nguyên nhân trên thì chưa gì là tất cả mà còn nhiểu  nguyên nhân nữa mà chưa được nêu ra⇰ Hạn chế dùng lại mà hãy tích hợp Norton Ghost vào USB rồi Ghost lại Win.
- Vậy bạn nên chọn cái nào Norton Ghost hay Onekey Ghost ?
 Mình thì cái nào cũng được nhưng nếu muốn được lâu dài thì nên chọn Norton Ghost tích hợp vào USB để đảm bảo không có gì sảy ra.
- Cái gì cũng có hai mặt hại và lợi⇨ Tiện lợi chưa gì đã an toàn, Nhanh chưa chắc lâu dài, đơn giản chưa gì đã tạo ra sự dễ sử dụng, Miễn phí chưa gì đã tốt.
- Đối với những ai không chuyên cũng có thể tạo một cái USB Norton Ghost hoặc một bản Win Tích hợp ⇨ trên mạng hướng dẫn rất nhiều có thể xem để làm theo 😀.
- theo mình thì bạn nên cài Win rồi cài những gì cần thiết của mình rồi bạn ghost lại Win bằng Norton Ghost để được ôn định nhất và lại tránh được những tác hại của các loại mã độc từ những bản ghost của những người thiếu uy tín khiễn bạn bị mất dữ liệu, chiếm quyền điều khiển. Và việc cài Win có thể giúp bạn đạt được hiệu năng tốt nhất vì khi cài Win thì hệ thống sẽ thiết lập thông số phù hợp cho máy bạn và việc này sẽ tránh bị lỗi win 😀

video hướng dẫn 😉

Hãy đến với Blog Bảo Mật(IT SECURTTY). Nơi học hỏi, chia sẽ, giải đáp, hỗ trợ, tư vấn, phòng tránh, phần mềm an toàn, thủ thuật tiện ích, thủ thuật máy tính,...